Ég ętla aftur heim

Ég kann ekki alveg viš mig hér į morgunblašsbloggsvęšinu svo ég ętla bara aš fara aftur heim til mķn į:

 www.maggabest.blogspot.com

Allir velkomnir og sjįlfsagt aš hlekkja į mig. Ég mun sannarlega taka nokkra moggabloggshlekki meš mér yfir.

Įst og frišur

Margrét Hugrśn

P.s 

"Žś ert bara ekki mķn tżpa" 

 



« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Af hverju? AAAAAAf hverjuuuuu? eeee sniff...

Ég skil žig aš vķsu vel, žetta er frekar lummó og ef mašur kann ekki hundakśnstirnar er mašur fangi lummósins. 

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 14.3.2007 kl. 08:29

2 identicon

Jį, akkśrat... žetta er agalega lummó og ég gat ekkert sigrast į css... urraši bara og nennti ekki aš setja mig inn ķ žaš.

magga sjįlf (IP-tala skrįš) 14.3.2007 kl. 09:23

3 Smįmynd: Baldvin Jónsson

Magga, ó elsku Magga.  Merkileg žessi blog fķkn, mér lķšur svona nįnast eins og aldagamall vinur (ergo vinur til langs tķma) hafi veriš aš deyja!?!  Skrķtiš hvaš ég viršist dramatķskari hér en ķ daglegu lķfi.

Verš lķklega bara aš rķfa mig śr eingangruninni og heimsękja "ašra" heima.  Hef a.m.k. getaš lesiš frį vinum mķnum ķ U.S.A. įn teljandi verkja.

Hlakka til aš lesa meira af hugleišingum žķnum, gętir jafnvel fariš aš ganga lengra svona žegar žś ert ekki lengur aš poppa upp į mbl

Baldvin Jónsson, 16.3.2007 kl. 13:49

4 Smįmynd: Heiša

Ég er alveg sammįla žér, Magga, ég kann mun betur viš mig į mķnu blogspoti. Kannski er mašur bara svona rosalega fastheldinn į eitthvaš umhverfi. Žar skrifa ég einmitt mun oftar en į Moggabloggiš og bara hugsa einhvernveginn alltaf fyrst um žaš...

Heiša, 17.3.2007 kl. 02:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband