Ég er frímúrari

Allir sem setjast upp í Skodann minn taka eftir því að ég er búin að líma yfirvaraskegg í mælaborðið. Fáir hafa þó áttað sig á því til hvers það er... 

Leyndardómurinn á bak við skeggið er nefninlega sá að ef ég er stoppuð af löggunni, fyrir of hraðan akstur eða gáleysi í umferð, þá bregst ég við með því að líma á mig skeggið, búa til undirhöku, dýpka róminn og segja „Ég er frímúari“. Og þetta virkar alltaf, undantekningarlaust og í hvert einasta sinn.

Þeir segja afsakið, taka af sér hattinn og leyfa mér að fara. 

Svona er ég lúmsk. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahaahahahaha.... hahahahahahahhahahah....hahahahahah....aaaaahhhhhhhhhh  hahahahahaahahahhha..............................  úpps ég datt af stólnum :)  aaaaah  

magga (IP-tala skráð) 11.3.2007 kl. 22:12

2 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

ertu að kommenta á þína eigin brandara?

Ómar Örn Hauksson, 11.3.2007 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband